July 14, 2005

Trip trip lang yan :p

Sa mga madalas magbasa sa aking tambayan, napapansin ninyo siguro na madalas napagti-tripan ko sa aking mga post ang aking mga estudyante. May nagtanong sa akin dati kung alam raw ba ng mga estudyante na pinagti-tripan ko sila rito sa aking tambayan at kung ok lang raw ba iyon gayong ako ay isang kapita-pitagang guro.

Ang sagot ko naman ay syempre, bino-broadcast ko ang url ng tambayan ko sa mga estudyante ko, hindi naman ako patalikod bumanat. At tungkol naman sa pagti-trip, ok lang yun, kasi kahit naman ako, pinagti-tripan rin nila. Tingnan niyo na lang itong ginawa ng isa kong estudyante:


parokya_ni_paeng


Disclaimer: Hindi po ako gumagamit ng Rexona. :p

6 comments:

1122 said...

Creepy! As if one Paeng wasn't bad enough. :p

nanoy said...

WAHAHAHAHA!

inah said...

hahahaha!!! pwede.........

Anonymous said...

hihi! cno gumawa nyan sir? ibang klase mangtrip ah.. kkaaliw.. haha!

Anonymous said...

mukhang kilala ko kung cno gumawa nyan ah!! EVAN

vanguard said...

ei, nakakaaliw ang mga nakapost sa site mo . .