July 7, 2005

Pabago-bago

Nakapag-prepare na ako kanina ng ibibigay kong points sa roundtable discussion bukas sa QCCCI. Nakapagbasa na ako ng Business World, Philippine Daily Inquirer, pati na ang sari-saring mga blog at web site (specially Manuel L. Quezon III's web site) para maging updated sa sitwasyon natin.

Ngunit bigla na namang naglabas ng bagong statement ang ating pangulo kung saan pinag-resign niya ang kanyang buong gabinete. (Read transcript here)

Tapos kaninang hapon pala ay may declaration ang maraming mga governors na magse-secede sila kung itutuloy ang pagpapatalsik sa pangulo. (Read Jove Francisco's post)

Lahat nagbabago araw-araw.

Hindi na nga ako makapag-concentrate sa ituturo ko. Kasi imbis na makapagbasa ako...eto ako at laging nakatutok sa balita.

Hindi na nga lang ako maghahanda para sa discussion bukas. Kasi hindi ko na alam kung ano ang isyung kailangang paghandaan.

No comments: