July 19, 2005

Break muna?

Sa dami ng "exciting" na mga pangyayari nitong nakaraang ilang linggo, napadalas ang aking pagpost sa aking tambayan. Ang dami kasing idea at opinyon na gusto kong i-share, at ang laking opportunity talaga ang pine-present ng internet para magkaroon ng magandang discussion tungkol sa mga national issues.

Yun nga lang, medyo napapabayaan ko na yata yung trabaho ko. Nakakapagturo pa naman ako nang maayos, pero ang dami kong backlog. Cram dito, cram doon. Wala pa ngang nakahanda sa mga ile-lecture ko sa mga natitirang araw ngayong linggo. At dumadami na naman ang mga hindi ko nache-checkang papel.

Kaya magbe-break na muna ako rito sa tambayan. Magpo-post pa rin ako, pero hindi na ako gagawa ng milya-milyang entry. :p Kailangan lang maging one week in advance ako sa trabaho. Pag na-achieve ko ito, solve na, balik blogging na naman. Hehehe.

No comments: