July 16, 2005

Sa wakas!!!

Ngayong July 16 ang unang araw ng release ng Hary Potter: The Half-Blood Prince. Pero hindi ako excited. Sa totoo lang, wala pa akong nabasang kahit anong installment ng Harry Potter series. Siguro umaandar na naman ang aking dislike sa kahit anong sumisikat. Sakit na siguro naming mga exposed sa "alternative" ang ganyang ugali. :p

Pero may nakapagpa-excite pa rin sa akin ngayong araw na ito. Binuksan ko kasi ang aking Yahoo! Mail account, at nakita ko ang isang message na napakatagal ko nang inaabangan...



For those who failed to enroll
in Mrs. Engkanta’s Special Class
last school year 1999…


Mythology Class

3 comments:

Anonymous said...

saan magiging available yung mythology class?

-rox

Paeng said...

^ sa bookstores. Adarna Books ang magri-release e.

Anonymous said...

cool. sige abangan ko ito. post mo ulit dito kung available na hehe

-rox