June 2, 2005

No more psychicpants

It's June and it's supposed to be the third year anniversary of this is psychicpants.net But it's now just an almost nondescript blank space, containing only three former entries.

I will miss this site. Other than letting me find that crazed Jologs King, which who was my former mentor in college, it also made me appreciate literature, the SexBomb Girls, Pinoy, Korean and Hongkong films, and plain old kakornihan (1980s style). Most of all, it inspired me to make an effort to make my blog a non-blog.

Ano ba talaga ang nangyari at naging past tense na ang psychicpants? Ewan ko, pero eto ang kantang tumutugtog sa isip ko kapag iniisip ko ang sagot sa tanong na ito.

Kuwarto
by Sugarfree

Naglilinis ako ng aking kuwarto
Na punong-puno ng gamit at damit
Mga bagay na hindi ko na kailangan
Nakaraan hindi na puwedeng pagpaliban

Huhuhu...huhuhu

Mga liham ng nilihim kong pag-ibig
At litrato ng kahapong maligalig
Dahan-dahan kong inipon
Ngunit ngayon kailangan ng itapon

Di ko na kayang mabuhay sa kahapon
Kaya mula ngayon, mula ngayon....

Ang jacket mong nabubulok sa sulok
Na inaalikabok na sa lungkot
May panyong ilang ulit nang niluhaan
Isang patak sa bawat beses na tayo'y nasaktan

Di ko na kayang mabuhay sa kahapon
Kaya mula ngayon, mula ngayon...

Alaala ng lumuluhang kahapon
Dahan-dahan ko na ring kinakahon
Natagpuan ko na ang tunay kong ligaya
Lumabas ako ng kuwarto't naroon siya

Magpapaalam na sa iyo ang aking kuwarto
Magpapaalam na sa iyo ang aking kuwarto
Magpapaalam na sa iyo ang aking kuwarto
Magpapaalam na sa iyo ang aking kuwarto

Magpapaalam na sa iyo...
Magpapaalam na sa iyo...
Magpapaalam na sa iyo...
Magpapaalam na sa iyo...


HAHAHA!!! IISSSYYYYUUUU!!! :p

5 comments:

Anonymous said...

"...Jologs King, which was my former mentor..." dapat who noh! ano ka ba?

Anonymous said...

ano nga ba talaga nagyari at nawala ang psychicpants.net?

-rox

Anonymous said...

arrghh namimigay today ng free comics and books si sir manalo!!!!!!!

Anonymous said...

ako rin yung na sa itaas

-rox

Paeng said...

oy, rox, nakahingi na ng komiks ang kapatid ko. wehehehe