December 20, 2004

Announcement: Punta Kayong Conspiracy Mamayang Gabi!!!

Anong petsa? NGAYON NA!!! December 20, 2004, Lunes

Anong oras? 8 pm to sawa.



Saan naman? Sa Conspiracy Garden Cafe sa Visayas Ave. tapat ng Shell Station

Anong meron? Isang benefit concert para sa mga nasalanta ng bagyo sa Quezon. P100 lang ang entrance at talagang all-star ang set ng performers.

Sinu-sino ba tutugtog? Eto pa lang yung alam ko: Dong Abay, Cynthia Alexander, Johnny Alegre, Noli Aurillo, Joey Ayala, Bayang Barrios, Noel Cabangon, Cooky Chua, Mon David, Susan Fernandez, Gary Granada, Paolo Santos, Pido, Ria Villena, Chikoy Pura, Tots Tolentino. O di ba nakakabilib yung line-up?

Talaga bang P100 lang ang entrance? Oo, at pupunta yan sa mga nasalanta ng bagyo. Mura lang din ang beer dito, P32 lang at mura AT MASARAP angpagkain. :D

Pupunta ka ba? Aba siyempre!!! Kahit may flight ako papuntang Cebu sa December 21 nang alas-singko nang umaga!!!

Punta na kayo at magenjoy tayo sa panonood ng the best OPM artists sa Pilipinas!!! Tulungan ang mga biktima ng illegal (at legal) logging.

5 comments:

Anonymous said...

labs, para kang magpapaparty sa conspiracy ha! hinay-hinay lang sa pag-inom... i love you! ingat sa cebu :)

Anonymous said...

wow! sayang asa nueva ecija na ako!!! gus2 ko p nmn sn punta! kc my atraso ako s ate ko, tgal n nya ko inaaya s gig ni paolo lagi ako humihindi! syang andon c paolo den mgkkroon p ko chance mapkinggan c joey ayala.. EVAN

Anonymous said...

ay naku sir sayang at ngayon ko lang nkta 2ng tambayan m di sana nakapunta ko mtgl n rin tyong d ngkita naka2miss ka n estudyante mo ko batch 2004 ako grumadweyt pnakacute sa nging estudyante m. hulaan mo n lng kung cnu ako FA student.

inah said...

aaayyy!!! kakainis nman, ngyon lng me ngkaroon ng tym, nagyon lng din me nka-visit s blog niyo... kakainis tlaga!!! gusto k p mn din mkita in person c chikoy pura, idol kc siya bf k...kakainis tlga hndi k p kc siya kita & c bayang barrios dw ang bait-bait dw sbi niya...sayang talaga!!! ingat po kayo sir!!!

Paeng said...

inah, kung tama ang "nabasa" ko, Sugarfree tutugtog dito sa MOnday, december 27. :D