December 2, 2005

Walang pahinga

Kapag Lunes-Huwebes, matindi ang pagod na aking nararamdaman. 7.5 hours kasi ang turo ko sa mga araw na ito, tapos mayroon pang span na 4.5 hours na dirediretso. Tatlong preparation pa. Kaya pag natapos na ang aking araw pagdating nang alas-sais nang gabi, ako ay pagod na pagod. Sa aking literal na description nga, nanginginig na ang kalamnan.

Kaya kagabi, napagdesisyunan kong matulog naman nang maaga. Para makapagpahinga naman ako. Mas mahirap pa kasi 9 am ang pasok ko sa susunod na araw, kaya dapat ay nakapag-recharge na ako umaga pa lang.

Pero walanghiya. Paggising ko kanina, mas matinding pagod pa ang pakiramdam ko. Bakit?

Nanaginip ba naman akong nagtuturo ako!!!

Ano ba yan? Walang pahinga. Haaaaayyyyy...

3 comments:

| R3DH3NA | said...

hi.. haha la alng pO. ng hahanap lng ng blOgger user.^_^.. hehehe,,kaw pO ba my gawa ng bloG mUh.?.. dami ng nag vsit di2 ha..hehe

http://athenapinkslipss.blogspot.cOm

Leah said...

hello poh. diba po CPA kayo.. ah.. ako nga pla si lea from Asia Pacific College.. accounting student po ako.. kasi po nag sesearch ako sa internet then nakita ko po yung blog nyo.. anyway gumgawa po ako ng thesis sa Filipino namin, tungkol po ito sa Accounting.. ask ko lang po ano masasabi nyo sa tanong na ito.. Epektibo nga ba ang programang accounting sa Pilipinas?? pwede nyo po ako e-mail sa angel_rocker07@yahoo.com.. thank you poh... sana mkapag respong kayo dito kasi super kelangan ko tlaga...

marry said...

Blogs are so informative where we get lots of information on any topic. Nice job keep it up!!
_____________________________

MBA Dissertation