December 16, 2005

Abangan!!!

Mula sa isang Friendster message mula kay Friendster Bob Ong:

Paengster, nasa bookstore na next week ang ikalima kong libro. Stainless Longganisa. (Ambilis ng 2005, parang kelan lang buena mano ka sa Alamat ng Gubat.)

Kung matatandaan mo, sinabi ko dating sasagutin ko ang tanong mo tungkol sa Alamat ng Gubat. Hindi kita kinalimutan. Sinagot ko yun sa bagong libro. Pero hindi ako naghahamon ng suntukan. (Hehe!) Kinowt (root: quote) lang kita bilang representasyon ng MARAMI pang tao na may tanong din na gaya ng sayo. (Don't panic!)

Sige po, Sir Idol! Sumulat lang ako bilang pasintabi sa pagkakagamit ng tanong mo sa bago kong libro.

Magandang araw, masayang pagtuturo, at regards kay "Lalabs(!)", sa Conspiracy, mga estudyante, at mga ledger mo dyan at worksheets!


-BO

stainless longanisa

3 comments:

jhoana said...

sir kung ikaw mauunang bumili, susundan kita.nakakatuwa namang malaman na meron na muling libro si master bob ong.panigurado maganda nanaman

paolomanalo said...
This comment has been removed by a blog administrator.
paolomanalo said...

Hey Paeng, may Bob Ong contest ako dito.

Tulungan mo ko, ha?