August 20, 2005

Nawalang telepono

Uhm...may nakatanggap ba rito ng cel message sa akin na obscene? Baka prankster yun. Wala na kasi sa akin ang aking celfone. Nahulog.

Di naman ako nanghihinayang sa pagkawala ng aking celfone per se. Nanghihinayang ako sa nawalang mga contact number ng mga tao. Ang dami pa naman nun. Kaya kung mababasa niyo ito, pwedeng paki-spread ang balita tapos pakie-mail na rin yung contact numbers niyo para pagdating ng araw, makokontak ko pa rin kayo. Ang aking e-mail ay akosipaeng@gmail.com.

Sa aking dalawang textmate...it was good while it lasted. Kitakits na lang sa personal. :)

4 comments:

p.a. said...

hi kuya. sorry to hear about your phone. hopefully, you'll get a nicer one. hope ur well.

Anonymous said...

mdyo ok n po me...pero sad pa rin. wrong timing naman pagkawala ng fon nyo. la na tuloy ako textmate.

paolomanalo said...

Sabi ko na nga ba eh. Weird lang at nanghihingi ka raw ng load. :p

Paeng said...

p.a. : hehehe, yan ay kung bibili ako ng bagong cel. :)

anonymous : ok lang yan textmate. pwede mo naman akong kausapin personal o kaya tawagan sa landline, 562-2343.

paolo : pupusta ako, pinasahan mo naman ng load. hehehe...