August 4, 2005

Matagal nawala

Ang dami kong ginagawa.

Ngayong araw na ito, pupunta ako ng Gloriagate bloggers summit. Sana maging maganda yung discussion. Gagamitin ko rin ang panahon na ito para magawa ang aking opening remarks para bukas sa General Assembly ng Honor Society. Nag-iisip pa nga ako ng aking gagawing team-building activity para sa leadership seminar sa Linggo. Tapos,nag-iisip rin ako ng idi-discuss sa aking bagong subject na itinuturo, ang International Accounting.

So much to do, so little time. Hirap talaga maging teacher. Di na tuloy ako nakakapag-update dito sa aking tambayan. Hay naku. :)

3 comments:

mlq3 said...

it was nice seeing you, sayang di tayo nakap usap. hope magkita tayo muli.

digitalfilipino said...

Hello Paeng. Salamat sa pagpunta mo sa iblog. Sa uulitin ha!

Paeng said...

^ mlq3, naghabol ako sa klase ko sa FEU kaya umalis na ako agad. :)

Mam Janette, basta hindi tungkol sa law ang usapan, aattend ako. hehehe.