September 19, 2004

Ang Muling Pag-alala sa Eternal Sunshine of the Spotless Mind

Kanina, tinanong ko kay lalabs kung anong paborito niyang pelikula. Wala lang, tinitingnan ko lang kung pareho pa rin ba kami ng taste. (HAHAHAHA!!! Weird!) Tapos, hindi ko inaasahan, pareho pala kami ng magiging sagot.

Eternal Sunshine of the Spotless Mind.

Sayang talaga at one week lang itong pinalabas dito. Kaya hintay ako nang hintay sa DVD nito na ma-release. Lalabas ang DVD ng Eternal Sunshine sa U.S. sa Sep. 28 pa. Ang tagal naman.

Paano nga kaya kapag unti-unting nawala ang mga alaala mo? Nakakatakot. Nakakalungkot. Parang yun na lang ang panghahawakan mo, mawawala pa. Ang galing talaga ng pelikulang ito. Mas naa-appreciate ko tuloy ang mga taong mahal ko at ang mga kaibigan ko. Kahit ang mga dati kong kaibigan na nakagalit ko o kaya yung parang nalayo na. Malaking pasasalamat talaga sa mga alaalang nakapagpasaya sa akin kahit minsan.

Makapaghanap nga ng pirated na kopya sa Quiapo!!! Hehehe!!! May nakita ako dati, pero sabi nung nagtitinda, wag ko raw bilhin. Hindi pa raw kasi DVD quality yung binebenta nila at kinunan pa lang yata sa sinehan. Ang bait naman nila't concerned sila sa kapakanan ng kanilang mga customer. :p

Eternal Sunshine of the Spotless Mind. Pinlugging ko na dati pero plugging ulit. Maganda talaga siya. :)

2 comments:

jhoana said...

sia pahiram kopya kung meron na

jhoana said...
This comment has been removed by a blog administrator.