July 31, 2004

Ang ganda, ganda mo, Jeon Ji-Hyun!!!

Kapapanood ko lang kanina ng pelikulang My Sassy Girl. Ang ganda ng Korean film na ito. Sobrang nakakatawa, pero nakakaiyak din. Naiinis nga ako kanina kasi naluha ako, nakakahiya naman sa aking lalabs...

Kungsabagay, alam naman niyang mababaw ang luha ko. :p

Heniweyz, dapat mapanood niyo ito. Kung wala kayong mahanap na kopya, kontakin niyo lang ako. Meron tayong makukunan ng "epektos". Hehehe...

Kung ganito lang kaganda ang mga romance comedy sa Pinas, masaya sana. Ngayon alam ko na kung bakit adik si psychicpants sa My Sassy Girl.

Next week, papanoorin ko naman ang Water Boys. Japanese film naman. Sana maganda rin...

Oo nga pala. Ang ganda-ganda talaga ni Jeon Ji-Hyun. Haaaaayyyyy... :)

7 comments:

Anonymous said...

hoy mister parsram! naglalaway ka na nyan... ingat ka baka maging selosa diosa mo!

Anonymous said...

sir si spibus 2. korni din pala kau. para kang gf ko mahilig sa foreign telenobela. 2 lang ang nkahiligan kong telenobela un kay marimar na nasa chan. 9 p dati at un meteor garden. pero di ko idol f4, ganda lang shan chai.

Paeng said...

oyoy!!! hindi korni ang My Sasy Girl. at hindi rin ito telenobela. pelikula ito na parang romantic comedy na hindi naman. kung gusto mo mapanood, pakilala ka muna para makahiram ka sa akin. (pag nakuha ko na sarili kong kopya). :p

Anonymous said...

wahehehe.... sir buti di bumaha ng naluha ka..hahaha joke joke joke! nwei sabi niyo maganda yan try ko nga mapanood pero san nga ba ko makakakuha ng copy nun? pag ako nkornihan dun humanda ka skin! joke lang po!!
>>>>>vErTiCaL<<<<<

Anonymous said...

hehe napanood niyo na ren? ehehehe di ba matagal na yang nasiwalat sa mga tao sa peyups yan? tsaka maganda naman mga romantic ideas ng mga koreano... bigyan niyo diyosa niyo ng rose sa 100th day niyo? ay tapos na pala >_< sa 100th anniversary niyo na lang kaya? or 100th month? hehehe

Anonymous said...

spibus: chinobela or not basta pare-parehas pa rin clang singkit ang mga mata. Bwahahahahahaha. :)

Anonymous said...

tol turo mo naman kung saan makakabili ng My Sassy Girl.Napanuod ko na yan kaya lang duda ako baka may cut yung napanood ko eh..Pati yung isa pa niyang film yung Windstruck kung may DVD mas ok...email me at setastic@yahoo.com thanks a lot tol