August 2, 2004

Where's the inspiration?

...sabi nga ni lalabs, bakit wala pa akong update sa aking tambayan?

Ilang araw na rin akong tumititig dito sa aking web page. Ewan ko ba, parang may "pressure" na may maisulat na makabuluhan, pero walang lumalabas. Sayang, marami-rami pa namang dumadalaw na rito. (relatively speaking, of course)

Sinusubukan kong sulatan ng karugtong ang "Biyaheng FEyUps". Alam ko kung ano ang nais kong sabihin, pero di ko siya maisulat. Parang may (takot?) kulang at hindi ko maitulak ang aking sarili...

Ito ba ang tinatawag na "writer's block"?

1 comment:

Anonymous said...

spibus: tama yan sir gawa ka ng cont. ng "biyahengFeyups" ksi it really serves as an inspiration to us FEU studs. pero wag kaw ma pressure ksi di mganda klalabsan. just go with the flow ika nga.
Para ka tuloy author ng LOTR, sikat ka na. hehe. "biyahengFeyups" the return of PAENG. Bwahahaha.