November 1, 2005

Dun na ako sa underdog

I really hate students who are so full of themselves.

I really hate it when such students belittle other students whose hearts are in the right place.

Huwag kayong pakakasiguro, bilog ang bola. Baka kainin niyo ang mga pinagsasabi niyo balang araw.

Kung ako ay papipiliin mo sa pagitan ng matalinong mayabang at ng nagpupursiging masipag, alam mo na kung sino ang kakampihan ko.

Kaya siguro aalis na ako sa FEU sa susunod na schoolyear. Magpapalamig muna ako ng ulo.

4 comments:

reel6thoughts said...

meron po akong narinig na kwento na nag-fafall under sa former category (matalinong mayabang). nakakaasar kasi nangyari yun sa prof na naging prof ko. magaling yung prof kaya lang akala ata nung estudyante mas magaling sya. if ever man na mas magaling sya sa prof, i believe na it's not right na ipagmayabang pa yun.
-pat

Anonymous said...

aray! natamaan ata ako dun...

michelle cruz said...

parang tinamaan din ako dun a....

hndi ko nga lng alm kung san ako sa dalawa.....

pasenxa kn tlga sir saken last week a, kakafrustrate lng tlga.....

pasenxa na...

bpcramos@yahoo.com said...

ako ata yung prof. ung kyut na prof. ingat k s knya paeng...,.