November 9, 2005

Feeling sikat

Kahapon ay natanggap ko ang aking latest issue ng I-Report ng PCIJ. Ang issue ngayon ay tungkol sa Pinoy Polotical Humor.

Nagulat ako nung nandun na ako sa article na "Where Has All The Laughter Gone" ni Katrina Stuart Santiago. Kasi, lumabas yung url ng aking Tambayan!!! Wow, ma-mention ang aking blog sa I-Report!!!

The funny blogs I've found are mostly nonpolitical, if not altogether apolitical. There's the http://akosipaeng.blogspot.com by a Pinoy who seems to always write about his world as if he's seeing it for the first time..."

Ang saya naman. Hehehe. Publicity rin yan. Pero may problema ako...

Funny?

Nonpolitical?

Seems to always write about his world as if he's seeing it for the first time?

Kailangan ko na yata talagang mag-Johari's window kasi hindi ko alam na ganyan pala dating ng tambayan ko. :p

2 comments:

vanguard said...

actually kasi wala akong tv sa bhauz, kaya pag lagi kong visit blog mo parang ndi ko na kylangan.. u deserve the popularity, nice site.. kep it up

Sidney said...

Congratulations for being mentioned in the last PCIJ edition. At least it enabled me to find your blog!