May 29, 2007

Congrats!

Congratulations sa aking mga bagong colleagues. :) Di ko pa mabanggit ang pangalan niyo dito kasi di ko pa maidentify yung lahat ng 32 na pumasa. Sana ay gamitin ninyo ang pagkakataon na ito para lalo pang mapagyaman ang inyong buhay. Remember that your newly acquired license has opened doors to a world of opportunities at hindi kayo dapat limitahan nito sa kung ano ang daang tatahakin sa hinharap.

Ngayon, puwede ko nang sabihin na tapos na.

(Medyo lang pala dahil meron pang unfinished business)

6 comments:

melai said...

32 lang ang pumasa?
yun palang tag isa ka sa itatag ko di ko lang napost :)

Paeng said...

melai, 44% passing na yun. ang national passing percentage ngayon sa CPA board exam ay 30%. Mataas na yun para sa mahirap na exam na iyan. :)

melai said...

ganun? hirap pala talagang maging CPA ano?

Anonymous said...

opo, 32 na ang pumasa..ang dami namin..sa totoo lang..peace

mishel_starla said...

cnu si melai?
parang naghahanap ng sakit ng ktawan?
biro lang.

bLaNcHeD said...

hello sir! buti p cla... galeng galeng nila kc galeng galeng din prof nila e...nax!