February 18, 2005

Salamat...

...sa lahat ng bumati, ng hindi bumati, sa nakaalala, sa di nakaalala at sa di nakakaalam.

Tahimik ang araw na ito. Nasa bahay lang ako, mahigit kalahating araw na nag-iisa at kaharap lang ang computer. Marami talagang trabahong kailangang tapusin kasi marami ring umaasa na matapos ko yung ginagawa ko. OK naman, ordinaryong araw lang naman talaga ang tingin ko sa birthday.

Special mention nga pala sa "triple delight". Maraming salamat sa inyo. :) Pinasaya niyo talaga ako kagabi. Malapit ko na ring matapos ang Hunyango sa Bato. Sana lahat kayo makapirma sa libro bago matapos ang araw ng aking pagiging teacher sa klase niyo.

Salamat sa mga bumati sa Friendster. Salamat sa mga nang-inggit na nasa UP Fair at nasa Conspiracy. Salamat sa aking pamilya na napagdesisyunang maghanda nang hindi nagva-violate sa "abstinence" na pineprescribe ng Catholic religion tuwing Biyernes. Kami ay kasalukuyang kumakain ng gulay, prutas, gatas, keso at tinapay. :)

At siyempre, salamat kay lalabs na Ria na tumawag sa akin kagabi gamit ang pera ng gobyernong Hapon. Salamat at ika'y tumawag kahit na lasing ka. Hehehe. I love you!!!

Madalas kapag birthday, iniisip natin na kailangan may mga maiingay na party, magagastos na blowout at mararaming bisita para masaya. Masaya rin pala ang tahimik na birthday. :)

No comments: