June 14, 2004

The First Day (part 2)

Well, my first day back in class is finally over, and amazingly, nothing has gone wrong. Except that I am dead tired right now because I am not used anymore to handling so many classes. 8 sections!!!

Di rin ako nakatagal. Nag-Tagalog din ako sa klase. LOL!

Heniweyz, nakakapanibago at parang di ako kinabahan kanina. Siguro ito na ang natutunan ko sa aking MBA. Self-confidence.

Ang saya at nakita ko uli ang aking mga former students, Sections AC01401 at AC01402. Na-miss ko kayo!!! Sobrang kulit niyo pa rin. :) At natutuwa ako na bumebenta pa rin ang aking mga jokes. Hehehe. Bakit kaya sa inyo e nakakatawa ako. Hahaha!!!

At masaya, bumebenta rin ako sa aking mga bagong estudyante. Hay naku, late bloomer talaga ang pagiging komedyante ko. Bakit kaya ang korni korni ko nung college at high school?

3 comments:

Drama Queen Extraordinaire said...

sa wakas nakita ko na ren si sir paeng na naka-fink... wala lang... at first di ko ma imagine but low and behold nakita ko siya nung second meeting na naka-fink na folo... pero in fairness keri niya... la lang it was just a thought na gusto ko ishare sa madla at di siya comment ^_^

miss ka din naman namin sir paeng eh... well i could speak for some of us... sana maging masaya ulit ngayung sem na toh... yun lang po :P

Paeng said...

^ hello, m...wag na nga natin sabihin pangalan mo. nabasa ko na rin ang journal mo. hehehe. nakakatakot ka pala. :D JOKE!!!

Drama Queen Extraordinaire said...

ehehehehehe psychotic ba mga stories ko? kaya nga D.D.D., ang taytol ng aking vlag ^^ innate na ata sa aken mang okray ng tao eh, tsaka mag inarte :P