March 7, 2008

Bumoto na!

Mga ka-tambay, kung hindi nakapagpasok ng finalist ang Pilipinas noon sa New 7 Wonders of the Worlds, kayang kaya nating lumaban ngayon sa New 7 Wonders of Nature. Malalakas ang ating mga pambato:

Tubbataha Reef
Chocolate Hills
Mayon Volcano

Sa totoo lang, dalawa lang ang ibinoto ko diyan kasi hindi ko na talaga makita ang uniqueness ng Mayon Volcano. Eto ang aking binoto:

Tubbataha Reef (Philippines, the best diving site in the world)
Chocolate Hills (Philippines, eto parang mapapaniwala kang may Diyos pag nakita mo, hehehe)
Bwindi Rain Forest (Uganda, mahal ko ang mga gorilla)
Tsingy de Bemaraha (Madagascar, ang lupet ng limestone towers)
Great Barrier Reef (Australia, napakaoverwhelming sa laki ang coral reef na ito)
Bayanzag Cliffs (Mongolia, one word: orange!!!)
Redwood (USA, dahil dito nanggagaling ang aking mga paboritong Inhumanoids)

Boto na. Huwag kalimutan ang Tubbataha at Chocolate HIlls!!!

DITO BUMOTO

Napaka-skewed ng voting ngayon, halatang bumoboto ang mga taga-India!!! Dapat matapatan natin sila.


.

1 comment:

Wangbu said...

Chocolate Hills na lang. Mayon Volcano is on the nbrinks of destruction. Pero ano ba ang link (URL) para bumoto?