February 3, 2007

Pebrero

Ang tagal kong di tumambay dito! Lagi kasi akong ginagabi sa trabaho nitong mga nakaraang araw. Medyo overloaded, pandalawang tao ang aking ginagawa. Tapos nakakatamad rin namang magpuyat. Maliban sa pagod, malamig kasi. Ang sarap matulog!

Ikatlong araw na pala ng Pebrero. Pebrero na naman. Ang aking paboritong buwan. Maliban sa buwan ito ng aking kaarawan, birthday rin ng lalabs ko. At ng aking ate. Napakarami ko pang ibang kakilala na may birthday nang ganitong panahon. Sa opisina pa lang, mahigit lima na kaming mga Aquarian.

Ngayong buwan din ang UP Fair. Ang pinakamasayang concert event sa Pilipinas. Hehehe.

Tapos, anniversary pa ng EDSA. Magsisindi kaya uli kami ng kandila sa EDSA? O may ha-hijack na nito ngayon na pulitiko dahil panahon ng eleksyon?

Gusto ko rin ang buwan na ito kasi 28 days lang siya (kapag hindi leap year). Sakto sa grid na 4 weeks in a month, 7 days in a week. Pag nag-umpisa ang buwan nang Linggo, matatapos ito nang Sabado. Ewan ko ba kung bakit, pero may epekto sa akin ang sense of regularity na iyon. :p

Sana maging masaya ang Pebrero ngayong taon.

2 comments:

dropperby said...

happy bday sa iyo at sa iyong lalabs!

melai said...

mana ka na kay mareng bridget tsk tsk tsk dapat yata layasan nyo na trabaho nyo lol!! happy birthday kung kailan man yun.