April 17, 2006

Bow

Makalipas ang mahigit dalawang taon, panahon na para isara ko ang aking tambayan. Minsan talaga dumarating yung panahon na kinakailangan ko nang mag-iba ng "settings" lalo na't nag-iiba na rin ang direksyon ng aking buhay.

Salamat sa mga nakitambay, nakipagkuwentuhan at nakipagkulitan. Salamat lalo sa mga estudyante kong naging primary audience rito. Good luck sa bagong yugto sa inyong buhay ngayong aalis na kayo sa ating mahal na eskuwelahan.

Hindi naman ako mawawala online. Patuloy pa rin akong sasaksi sa kasaysayan. Gamit nga lang siguro ang panibagong mga mata, panibagong pananaw, at panibagong boses.

Tapos na po. BOW.



Huling Calvin and Hobbes

7 comments:

sherwinito said...

Bat isasara mo na ang Tambayan? Mamimiss ka namin..

gari said...

paeng,

maraming salamat
sa paggawa ng tambayan
hanggang sa muling pagtalisod
sa iyong bagong tahanan na may
bagong lente't teleskopyong tatanawan.

gari

mlq3 said...

ay, huwag!!!

paolomanalo said...

Yehey! Ikinatutuwa ko ang pagkasara nito. Ibig lang sabihin magbubukas si Paeng ng ibang branch. Pa-franchise ha! ;)

HIDEOUT NI BADETSKI said...

PAENG,

TEXT MO NMAN S KIN UNG MGGING BAGONG BLO MO. MA-MIMISS KO ANG MGA OPINION MONG MAY SENSE


BADET

inah said...

vnaku sir, natuwa pa naman ako dahil sa wakas ay may chance na akong makapag internet tapos sa pag bisista ko dito, mababasa ko palang wala na yung tambayan niyo.ang lungkot naman nun. naging masaya rin ako sa pagbabasa ng mga isinusulat niyo rito. sana ay gumawa uli kayo ng tambayan uli. hanggang sa muli sir paeng!
:-)

Sidney said...

Is this really the END of Paeng?
We will miss you !